หนุ่มคุกเข่า"ขอแฟนแต่งงาน" หลังทำเธอท้อง แต่เธอกลับพูดประโยคนี้!ออกมา แทบล้มทั้งยืน!!


loading...
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่ามีชายคนหนึ่งมาระบายความเสียใจที่ตนเพิ่งได้ไปเจอมาในเพจหนึ่งของต่างประเทศ เมื่อแฟนสาวของเขาเกิดท้องขึ้นมาอย่างไม่ได้ตั้งใจเพราะทั้งสองกำลังคบหาแต่ไม่ได้แต่งงานกัน

ชายคนดังกล่าวรู้ว่าแฟนสาวของตนเองเกิดท้องขึ้นมา จึงได้คิดที่จะทำเซอร์ไพรส์เพื่อวางแผนของเธอแต่งงาน ชายคนนั้นได้วางแผนกับเพื่อนๆและพยายามทำทุกอย่างด้วยความโรแมนติกมากที่สุด โดยนัดแฟนสาวไปยังร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยได้นัดกับพนักงานในร้านแล้วว่าจะมีดนตรีบรรเลงด้วยเสียงกลองมือและกีตาร์เบาๆ และอื่นๆอีกมากมาย

   เวลาที่สำคัญก็มาถึง ฝ่ายชายนั่งคุกเข่าลงเตรียมเอาแหวนออกมาเพื่อขอเธอแต่งงาน แต่ฝ่ายหญิงทำหน้าเฉยมากและพูดว่า "ทำไมต้องขอฉันแต่งงานด้วย?"  ชายคนนั้นตอบว่า "ผมเป็นคนทำให้เธอท้อง ผมต้องรับผิดชอบ ต่อจากนี้ไปผมจะเป็นคนที่คอยคุ้มครองเธอเอง เธอจะตกลงไหม?"  นึกไม่ถึงเธอตอบกลับมาว่า "ขอโทษด้วยนะ ฉันยังไม่รู้เลยว่า ลูกในท้องเป็นของใคร?"

loading...

 ชายคนนั้นแทบคลั่งเมื่อได้ยินแฟนสาวพูดแบบนี้ แต่ต้องจำแสดงให้จบด้วยการบอกแฟนสาวว่า "เธอแค่สวมแหวน ไว้หน้าผมหน่อย พูดคำว่า ตกลงและสวมแหวน" จากนั้นชายคนนั้นก็จูบเธอ1ที ทั้งสองเดินออกจากร้านอาหารตามแผนที่วางไว้ เมื่อออกจากร้านไปแฟนสาวก็หัวเราะแล้วพูดว่า "เมื่อกี้ล้อเล่นเอง ดูสิตาแดงใหญ่แล้ว"  ชายคนดังกล่าวตะโกนด้วยอารมณ์ที่ฉุนว่า "นี้ผมกำลังขอคุณแต่งงานนะ คิดว่าแสดงดังอยู่หรอไง?" เพื่อนชาวเน็ตต่างไม่ชอบการกระทำของฝ่ายหญิงเลย

 และยังบอกว่า "ผู้หญิงคนนี้ล้อเล่นไม่เป็นเวลา ถ้าเกิดฝ่ายชายเกิดไม่ขอขึ้นมาแล้วจะทำไง? อดแต่งเลยสิที่นี้!"

บางคนก็ว่า "ผู้หญิงที่กล้าล้อเล่นแบบนี้ น่าจะปล่อยให้ท้องไม่มีพ่อนะ จะได้ไม่เล่นไม่รู้เวลาแบบนี้"

บางคนบอกว่า ………"น่าจะไปตรวจDNAนะ"

ทีมาsiamnews.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น