ไฟช็อตแม่เฒ่าหมดสติ 2 ชม. เธอฝันตอนหมดสติหลังจากฟื้นปาฏิหาริย์ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่จริงๆเรื่องแบบนี้


loading...

หญิงวัย 62 ถูกไฟช็อตล้มหมดสตินาน 2 ชม. กลับฟื้นขึ้นมาราวปาฏิหาริย์ เจ้าตัวเผย ฝันว่าหลวงพ่อองค์ใหญ่มาช่วยผลักให้รอดจากการถูกกระแสไฟฟ้าดูด เชื่อ คงเป็นเพราะบารมีเหรียญที่ห้อยคอ

เมื่อวานนี้ ที่ จ.นครศรีธรรมราช พระมหาอารยนันต์ อานันโท เจ้าอาวาสวัดเขาพระทอง หมู่ที่ 1 ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยพระลูกวัด และชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางไปที่บ้าน นางแปลก อายุ 62 ปี พร้อมกับนำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และเบี้ยยังชีพจำนวนหนึ่ง มอบเป็นกำลังใจ และบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

ทั้งนี้ เนื่องจากเมื่อวันที่ 28 เม.ย.60 ที่ผ่านมา ขณะที่นางแปลก ได้เดินไปที่บริเวณหลังบ้าน เพื่อเสียบปลั๊กไฟปั๊มน้ำ โดยที่ไม่ทันได้สังเกตว่า ที่ตัวปลั๊กไฟเปียกชุ่มไปด้วยน้ำ ประกอบกับบนพื้นดินก็ชุ่มไปด้วยน้ำ จึงถูกกระแสไฟฟ้าช็อตล้มลงกับพื้น ได้รับบาดเจ็บ มีแผลฉีกขาดที่บริเวณฝ่ามือซ้าย เวลาผ่านไปประมาณเกือบ 2 ชั่วโมง นางยุพา อายุ 37 ปี ลูกสาวกลับจากกรีดยาง มาเห็นนางแปลกนอนหมดลมแน่นิ่ง ใบหน้าจมอยู่กับพื้นดิน จึงได้เรียกเพื่อนบ้านช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลชะอวด และเมื่อไปถึงโรงพยาบาลปรากฏว่า นางแปลก กลับมีสติและฟื้นขึ้นมาราวกับปาฏิหาริย์ และผลการตรวจร่างกายพบว่า นอกจากบาดแผลฉีกขาดที่ฝ่ามือซ้ายแล้ว ระบบอวัยวะภายในร่ายกายทุกส่วนไม่ได้รับอันตรายใดๆ ยังคงมีแต่อาการอ่อนเพลียเล็กน้อยเท่านั้น




นางแปลก บอกว่า หลังจากที่ตนเองถูกกระแสไฟฟ้าช็อตล้มลงนั้นได้ฝันไปว่า มีพระหลวงพ่อองค์ใหญ่มาช่วยผลักให้ตนรอดจากกระแสไฟฟ้าดูด จนกระทั่งฟื้นขึ้นมา ซึ่งตนเองเชื่อว่าที่รอดตายเป็นเพราะบารมีเหรียญพระหลวงพ่อองค์ใหญ่วัดเขาพระทองที่ได้มาจากหลานชาย เมื่อครั้งไปบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน เมื่อเดือนเมษายน ปี 59 ซึ่งตนเองได้แขวนคออยู่เสมอ

loading...

ทางด้านพระมหาอารยนันต์ อานันโท เจ้าอาวาสวัดเขาพระทอง กล่าวว่า เมื่อทราบข่าวว่า โยมแปลกถูกไฟฟ้าช็อต ในฐานะที่โยมแปลกเป็นคนที่มีความศรัทธาในพระพุทธศาสนา บางครั้งก็เดินทางมาปฏิบัติธรรมที่วัด จึงได้มาเยี่ยมให้กำลังใจ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในทางพระพุทธศาสนาเป็นเรื่องของความไม่ประมาท ถ้าเราไม่ประมาท ความตายก็ไม่อาจเกิดขึ้นกับเราได้ โดยเฉพาะในเรื่องไฟฟ้า ซึ่งมีทั้งคุณและโทษ การใช้จึงต้องมีความระมัดระวัง ส่วนในเรื่องความเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โบราณกล่าวไว้ว่า ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ ไม่เจอกับตัวเองไม่รู้ ซึ่งบางคนที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นที่พึ่ง เมื่อเขารอดตายเขาจึงเชื่อว่ารอดตายได้เพราะสิ่งที่มีติดตัวไว้



ทีมาsiamnews.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น